2 Ảnh

18.3.22

Mừng Lễ Kính Thánh Cả Giuse Quan Thầy Hội Gia Trưởng GX

    Vào lúc 16g30 ngày 18/03/2022, Cha Đa Minh Vũ Văn Thiêm đã cử hành Thánh lễ trọng thể mừng kính Thánh Giuse, bạn trăm năm Đức trinh nữ Maria, Quan Thầy hội Gia Trưởng  giáo xứ. Trước khi bước vào Thánh lễ, Cha Đa Minh và các thành viên trong hội Gia Trưởng cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa tập trung tại sân bông, để rước kiệu tượng Thánh cả Giuse xung quanh khuôn viên nhà thờ.


     Trong bài chia sẻ Thánh lễ, Cha Đa Minh ngỏ lời với cộng đoàn về những nhân đức của Thánh cả Giuse, đó là âm thầm, khiêm nhường, chịu đựng, hy sinh và sự thánh thiện. Chắc hẳn trong đời sống của Thánh nhân cũng gặp những khó khăn vất vả cũng như gian nan thử thách. Nhưng ngài vẫn làm tròn vai trò của một người chồng mẫu mực, một người Cha gương mẫu trong gia đình. Vì thế, với tư cách là mục tử trong giáo xứ, Cha Đa Minh ước mong các bậc gia trưởng hãy sống nêu gương thánh nhân làm gương sáng cho vợ, cho con cái bằng những việc như: đọc kinh, cầu nguyện, tham dự Thánh lễ, xưng tội, rước lễ. Nguyện xin Thánh cả Giuse cầu bầu cùng Chúa, ban ơn thêm sức cho mỗi gia trưởng trong giáo xứ, biết sống đúng vai trò trách nhiệm của mình.


   Trước khi ban phép lành cuối lễ, Ông Trưởng Hội có lời cám ơn Cha xứ, cùng toàn thể cộng đoàn. Thánh lễ kết thúc vào lúc 18g00, trong niềm vui và tâm tình tạ ơn Thiên Chúa. Nguyện xin Thánh Quan Thầy bầu cử cùng Chúa cho mỗi thành viên của hội Gia Trưởng, luôn biết noi gương bắt chước các nhân đức của ngài.

   Sau Thánh lễ, Cha xứ cùng các thành viên trong hội Gia Trưởng dự tiệc mừng lễ Quan Thầy trong niềm vui phấn khởi.































































BTTGX

Mừng Lễ Kính Thánh Cả Giuse Quan Thầy Hội Gia Trưởng GX
  • Title : Mừng Lễ Kính Thánh Cả Giuse Quan Thầy Hội Gia Trưởng GX
  • Posted by :
  • Date : 18 tháng 3
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top