2 Ảnh

8.11.21

THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO CÁC LINH HỒN TẠI VƯỜN THÁNH GIÁO XỨ

    Trong hai ngày mùng 02 và ngày mùng 08 tháng 11 năm 2021, giáo xứ Phú Giáo đã tổ chức Thánh lễ cầu nguyện cho các bậc tổ tiên và các linh hồn đã qua đời trong giáo xứ. Hiện diện và Chủ sự trong thánh lễ là Cha chính xứ Đa Minh cùng rất đông đảo bà con giáo dân trong giáo xứ đến tham dự.

   Suốt từ cuối tháng 10 cho đến nay, hai ban lễ tang và ban thường trực HDGX đã tu sửa và dọn vệ sinh khu vườn Thánh cũ và mới được trang hoàng. Và hôm nay, vườn thành giáo xứ lại càng thêm lung linh cờ hoa, khói hương rất linh thiêng và tràn đầy tình liên đới.

   Trước Thánh lễ, bà con giáo dân trong giáo xứ đã thắp hương, thắp nến và cắm những bông hoa tươi thắm vào mộ phần của người thân, tổ tiên góp phần làm cho Thánh lễ cầu nguyện cho các linh hồn được diễn ra thật trang trọng, sốt sắng.

    Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ sự kêu gọi cộng đoàn cùng hiệp ý cầu nguyện cho các linh hồn đã gửi mình nơi vườn thánh này, chính là ông bà tổ tiên, người thân của mỗi giáo dân trong giáo xứ, để các ngài được sớm hưởng tôn nhan Chúa trên Nước Trời.Amen

Hình ảnh tại vườn Thánh cũ





























Hình ảnh tại vườn Thánh mới






































BTTGX

THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO CÁC LINH HỒN  TẠI VƯỜN THÁNH GIÁO XỨ
  • Title : THÁNH LỄ CẦU NGUYỆN CHO CÁC LINH HỒN TẠI VƯỜN THÁNH GIÁO XỨ
  • Posted by :
  • Date : 08 tháng 11
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top