2 Ảnh

1.6.17

Hình ảnh thánh lễ cưới anh Vicent Huỳnh và chị Maria Linh


SỰ TÔN NGHIÊM VÀ TRANG TRỌNG CỦA NGHI THỨC LỄ CƯỚI CÔNG GIÁO
    Nếu bạn là người công giáo thì chắc bạn nắm rất rõ về nghi thức lễ cưới này, còn nếu bạn là người không phải công giáo thì tôi thân thiện và chân thành muốn chia sẻ với bạn một điều mà chỉ những người công giáo chúng tôi mới được cảm nhận và lãnh nhận bí tích này, đó là bí tích hôn phối(hôn nhân), bí tích này chỉ đươc cử hành trong thánh đường(nhà thờ) mà thôi, cái từ  hôn phối (hôn nhân) chắc bạn cũng hiểu,  có nghĩa là một bí tích dành cho hai người muốn kết hôn và xây dựng hạnh phúc gia đình với nhau, bí tích này do Thiên Chúa lập ra để kết hợp hai người với nhau nên vợ thành chồng, bí tích này còn có tên là bí tích hôn nhân và gia đình.
      Thiên Chúa là ai bạn có biết không? Ngài là đấng tối cao, là một vị vua vô hình và ngự  trị trên trời. Do vậy mà bí tích này ngài lập ra và thực hiện qua các Linh Mục (linh mục là người cử hành thánh lễ), cho nên Linh Mục chính là người được Thiên Chúa ủy quyền làm nhiệm vụ này. Nếu bạn có thời gian tham gia những bí tích và ngày lễ khác nữa thì tôi đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thú vị trong sự linh thiêng và tôn nghiêm, nếu tham gia nhiều lần tôi nghĩ sẽ có ngày bạn sẽ xin gia nhập vào ngôi nhà chung của chúng tôi đó là ngôi nhà thờ mến yêu.
     Dưới đây là một số hình ảnh về Nghi Thức Lễ Cưới Công Giáo và hình ảnh các em thiếu nhi giáo xứ dâng hoa kính Đức Mẹ trong ngày cuối tháng hoa. Bạn hãy chiêm ngưỡng và suy nghĩ nó ý nghĩa như thế nào nhé.


































Hình ảnh thánh lễ cưới anh Vicent Huỳnh và chị Maria Linh
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top