2 Ảnh

1.5.17

Tháng 5 tháng dâng hoa kính Đức Mẹ

      Đã từ rất lâu, Tháng Năm là Tháng mà lòng đạo đức của người giáo dân, kính dâng cách riêng cho Đức Mẹ. Đây là dịp để bày tỏ niềm tin và lòng kính mến, mà người Công giáo khắp nơi trên thế giới đối với Đức Mẹ Maria. Trong tháng này, tất cả mọi người Kitô hữu, không chỉ riêng tại nơi Thánh đường mà còn ở Gia đình của mỗi người, dâng kính lên Mẹ từ trong tận thâm sâu nơi tấm lòng những lời cầu nguyện, tôn kính sốt sắng và mến yêu cách đặc biệt. Và cũng trong tháng năm này, những ơn phúc của Thiên Chúa nhân từ cũng đổ tràn trên chúng ta từ ngai toà rất dồi dào của Đức Mẹ.
       Trong tâm tình đó, vào lúc 18g30 ngày 30/4/2017, Chúa Nhật III Phục Sinh, giáo xứ Phú Giáo đã long trọng múa dâng hoa khai mạc Tháng Hoa Tôn vinh Đức Mẹ.
      Trước khi khai mạc múa dâng hoa là kiệu Đức Mẹ, và kiệu thánh Giuse công nhân, đoàn rước kiệu xung quanh Nhà Thờ diễn ra long trọng và nghiêm trang khi tiến vào Thánh Đường tạo nên một bầu khí sốt sắng cho tất cả những ai tham dự buổi khai mạc hôm nay.
       Thật là ý nghĩa khi thể hiện lòng yêu mến Mẹ Maria bằng chính những nghĩa cử yêu thương, bằng những cung đàn điệu múa của các em thiếu nhi Nhà xứ kính dâng lên Mẹ hiền. Cả một vườn hoa đủ màu sắc trong biển người như một ngày hội hoa hướng về Mẹ.
        Lạy Mẹ Maria, xin đón nhận muôn vàn ý nguyện của chúng con dâng lên Mẹ qua những đóa hoa muôn sắc màu, ước gì chúng con được đón nhận những ơn lành của Chúa qua lời chuyển cầu của Mẹ.


































BTT. Giáo xứ
Tháng 5 tháng dâng hoa kính Đức Mẹ
  • Title : Tháng 5 tháng dâng hoa kính Đức Mẹ
  • Posted by :
  • Date : 01 tháng 5
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top