2 Ảnh

9.5.17

Lễ Chúa Chiên Lành và Cầu Nguyện Cho Ơn Thiên Triệu

      Hòa với tâm tình cầu cho ơn thiên triệu của Giáo hội hoàn vũ vào Chúa Nhật IV Phục Sinh, Chúa Nhật Chúa Chiên Lành, tại nhà thờ Giáo Xứ Phú Giáo ngày 07/05/2017 đã diễn ra thánh lễ và cầu nguyện cho ơn gọi qua đời sống tu trì và tôn vinh Mẹ Maria.

     Sau khi cộng đoàn cùng các em thiếu nhi dâng hoa lên Đức Mẹ và rước kiệu suy tôn Đức Mẹ là Thánh Lễ do Cha Giuse chủ sự. tham dự thánh lễ có đông đảo cộng đoàn giáo dân Giáo xứ.

    Đời tu nhìn bên ngoài rất đẹp nhưng cũng có những hy sinh, từ bỏ để sống triệt để lời mời gọi của đời sống thánh hiến. Chúa nhật hôm nay là ngày thế giới cầu nguyện cho ơn gọi linh mục và tu sĩ. Trong sứ điệp gởi toàn thể dân Chúa nhân ngày ơn gọi năm nay, Đức Thánh Cha Phanxicô đã nói như sau: “Ơn gọi là hoa trái chín mọng trong một cánh đồng được canh tác tốt bởi tình yêu thương thể hiện nơi việc phục vụ lẫn nhau, trong bối cảnh của một cuộc sống cộng đoàn thực sự. Không có ơn gọi nào được sinh ra chỉ cho riêng mình hay sống cho chính mình. Ơn gọi triển nở từ con tim Thiên Chúa và đâm hoa kết trái trong mảnh đất tốt của dân trung tín với Chúa, và từ những cảm nghiệm của tình huynh đệ. Chẳng phải là Đức Giêsu đã từng nói: “Cứ dấu này mà người ta sẽ nhận biết anh em là môn đệ Thầy, là anh em hãy yêu thương nhau” (Ga 13:35) hay sao?”

     Ước chi những hình ảnh đẹp gửi đến cộng đoàn trong Thánh lễ này sẽ thu hút thêm ngày càng nhiều ơn gọi cho Hội Thánh Chúa. Xin cộng đoàn tiếp tục hiệp thông cầu nguyện cho ơn gọi linh mục và tu trì trong giáo xứ, cách đặc biệt cho các bạn trẻ trong Giáo xứ để các bạn trẻ không ngừng nỗ lực rèn luyện bản thân và can đảm tiến bước trên con đường dâng hiến, trở thành những mục tử như lòng Chúa mong ước.

     Trong Thánh Lễ hôm nay cộng  đoàn Giáo Xứ chúng ta hân hoan chào đón Chị Maria Nguyễn Thảo Linh, Con Ông Nguyễn Văn Hiện và Bà Phạm Thị Lụa ở xã đông Vinh huyện đông Hưng tỉnh thái Bình gia nhập đạo Công Giáo,chúng ta cùng cầu chúc cho Chị luôn luôn được bằng an mạnh khỏe trong tình thương của Chúa Kitô và Mẹ Maria, Thánh Quan thầy Vinh Sơn nâng đỡ.

một số hình ảnh ghi lại trong thánh lễ

































BTTGX
Lễ Chúa Chiên Lành và Cầu Nguyện Cho Ơn Thiên Triệu
  • Title : Lễ Chúa Chiên Lành và Cầu Nguyện Cho Ơn Thiên Triệu
  • Posted by :
  • Date : 09 tháng 5
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top