2 Ảnh

16.4.17

Lãnh đạo UBND xã Hùng Dũng và cơ sở thôn Nhân Phú chúc mừng lễ Phục Sinh cha xứ cùng cộng đoàn giáo xứ

Trong niềm vui cộng đoàn giáo xứ mừng Chúa Phục Sinh, sáng nay 16/04/2017 Lãnh đạo UBND xã Hùng Dũng cùng lãnh đạo cơ sở thôn Nhân Phú đến chúc mừng cha xứ và cộng đoàn giáo xứ nhân ngày đại lễ Chúa phục sinh vinh quang. Ngày mà giáo hội toàn cầu mừng đại lễ Phục Sinh một sự kiện trọng đại nhất trong đạo Công Giáo, trong buổi chúc mừng Cha xứ chia sẻ cùng các vị lãnh đạo về ngày lễ Phục Sinh, ngài nói Chúa Giêsu sinh xuống thế làm người là để cứu chuộc nhân loại khỏi vòng tội lỗi, nếu như Chúa sinh ra mà không chịu chết và phục sinh vinh hiển thì loài người sẽ không được cứu chuộc. Vậy lễ Phục Sinh là đỉnh cao của năm phục vụ trong đạo công giáo, ngày mà Chúa Giêsu toàn thắng từ cõi chết sống lại.
Chính vì lễ đó mà lễ Phục Sinh là ngày mà toàn thể nhân loại vui mừng vì Người đã chiến thắng sự chết để đền tội cho loài người chúng ta, dịp lễ phục sinh là để nhân loại nhìn lại chặng đường Chúa đã đi qua với biết bao đau khổ mới đến được vinh quanh.
Đại diện UBND xã Hùng Dũng ông Trần Ngọc Lan - chủ tịch UBND xã cũng lên chúc mừng Cha xứ và cộng đoàn và có bó hoa tặng ngài.
Dưới đây là hình ảnh trong buổi gặp mặt chúc mừng









BTT Phú Giáo
Lãnh đạo UBND xã Hùng Dũng và cơ sở thôn Nhân Phú chúc mừng lễ Phục Sinh cha xứ cùng cộng đoàn giáo xứ
  • Title : Lãnh đạo UBND xã Hùng Dũng và cơ sở thôn Nhân Phú chúc mừng lễ Phục Sinh cha xứ cùng cộng đoàn giáo xứ
  • Posted by :
  • Date : 16 tháng 4
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top