2 Ảnh

3.4.17

Hình ảnh Đêm Hoan Ca và Thánh Lễ Tạ Ơn Kính Thánh Quan Thầy Vinh Sơn Giáo Xứ

    "Thánh Vinh Sơn hay làm phép lạ". Quả thực ngay khi còn sống, Thánh Vinh Sơn đã làm nhiều phép lạ để đưa nhiều người đến với Chúa. Vì các nhân đức của Ngài, nhiều giáo xứ, giáo họ đã tôn nhận Ngài làm quan thầy để noi gương ngài trên hành trình theo Chúa.

      Niềm vui của cộng đoàn giáo Xứ chúng ta được nhân lên vì đã được Đức Cha Phê-Rô cùng quý Cha trong Giáo Phận, về dâng thánh Lễ tạ ơn kính Thánh Quan Thầy Vinh Sơn và kỷ niệm 10 năm thành lập Giáo Xứ, 122 năm thành lập Giáo Họ, 222 năm hạt giống đức tin đã gieo vào mảnh đất Phú giáo thân thương này.

      Đúng 7h30p Đức Cha cùng quý Cha đã về tại Giáo Xứ tổ chức Tuần đại phúc cho cộng đoàn giáo Xứ chúng ta và các giáo Xứ, giáo Họ lân cận. Có đông đảo giáo dân tham dự tĩnh tâm, chầu Chúa Giê-su Thánh Thể, lãnh nhận Bí tích Hoà giải và hiệp dâng Thánh Lễ.

một số hình ảnh ghi lại về buổi lễ










































































































BTTGX
Hình ảnh Đêm Hoan Ca và Thánh Lễ Tạ Ơn Kính Thánh Quan Thầy Vinh Sơn Giáo Xứ
  • Title : Hình ảnh Đêm Hoan Ca và Thánh Lễ Tạ Ơn Kính Thánh Quan Thầy Vinh Sơn Giáo Xứ
  • Posted by :
  • Date : 03 tháng 4
  • Labels :
  • Facebook Comments
  • Blogger Comments

1 Reviews:

  1. Rất trang trọng. Ca đoàn có nhiều bài về thánh Vinh Sơn không xin chia sẻ. Tôi có một số bài về thánh Vinh Sơn không biết giáo xứ có nhu cầu không? Nếu có xin liên hệ Duyhienserver@gmail.com

    Trả lờiXóa

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top