2 Ảnh

29.3.17

Thư Mời Dự Lễ Thánh Vicente Bổn Mạng Hội Đồng Hương GX. Phú Giáo.

"Uống nước nhớ nguồn", đạo lý làm người đã ăn sâu vào văn hoá và truyền thống của người Việt Nam tự bao đời.

Nối tiếp đạo lý và truyền thống ấy. Ban điều hành hội đồng hương GX. Phú Giáo, phối hợp cùng các vị hữu trách GX. Tân Đông đã chọn ngày tổ chức gặp mặt đồng hương, trong tâm tình Lễ Tạ Ơn Quan Thầy Bổn Mạng của mình.

Dòng đời ngược xuôi cùng những bôn ba khó nhọc trong cuộc sống, không mấy khi có dịp gặp gỡ và thăm hỏi nhau, vì vậy, đây là dịp hết sức thuận tiện để mọi người con trong cùng một gia đình Phú Giáo có dịp tâm tình với nhau, giúp đỡ nhau thăng tiến trong cuộc sống.

Tuy không còn phải quá lo về cái ăn cái mặc như xưa, nhưng những khó khăn trong thời đại phát triển quá nhanh này đã khiến phần lớn những người con Phú Giáo như cảm thấy chơi vơi và có một khoảng trống vắng không nhỏ!. Con cái phần nào đấy thiếu vắng sự quan tâm và gần gũi cởi mở trò chuyện cùng cha mẹ. Vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn! (Dành quá nhiều thời gian cho Internet). Xa ông bà, thiếu vắng sự gắn kết giữa các thế hệ trong cùng một gia đình với nhau. Thanh niên phần nào đấy thiếu phương hướng trong cuộc sống, và đối mặt với nhiều cạm bẫy thú vui.

Hiểu được những vấn đề trên, trong năm" Mục Vụ Gia Đình" này, Cùng với sự quan tâm sâu sắc tới đoàn chiên tha phương của GX Phú Giáo, Cha Giuse Trần Văn Thụ chánh xứ Phú Giáo sẽ cùng đồng hành dâng thánh lễ tạ ơn, cầu bình an, hạnh phúc cho gia đình anh em đồng hương.

Trong tinh thần hiệp nhất và yêu thương. Ban điều hành hội đồng hương GX. Phú Giáo trân trọng loan báo:

Chương trình lễ bổn mạng Hội đồng hương GX. Phú Giáo tại Sài Gòn như sau:

Thời gian: Từ 18h00 đến 20h00,Thứ năm, ngày 06-04-2017.( Nhằm ngày 10-03-2017 Âm Lịch)

Địa điểm: Tại Giáo Xứ Tân Đông - ấp 4 Xã Đông Thạnh - Huyện Hóc Môn - TPHCM

Thư Mời Dự Lễ Thánh Vicente Bổn Mạng Hội Đồng Hương GX. Phú Giáo.
  • Title : Thư Mời Dự Lễ Thánh Vicente Bổn Mạng Hội Đồng Hương GX. Phú Giáo.
  • Posted by :
  • Date : 29 tháng 3
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top