2 Ảnh

8.3.17

Thánh lễ cầu nguyện cho chị em phụ nữ trong giáo xứ

     Trong niềm hân hoan mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, lúc 19g00 ngày 08-03-2017.giáo xứ  chúng ta đã long trọng cử hành thánh lễ tạ ơn thiên Chúa và cầu nguyện cho các Chị em phụ Nữ trong giáo xứ.

    Thánh lễ do Cha chánh xứ Giuse chủ tế, tham dự thánh lễ có đông đảo cộng đoàn dân Chúa. Đặc biệt là các chị em với niềm phấn khởi thể hiện trên khuôn mặt, cùng với những trang phục lộng lẫy, rực rỡ, sốt sắng tham dự thánh lễ chiều nay nhân ngày đặc biệt trong năm này.

    Khởi đầu thánh lễ Cha Giuse đã nhấn mạnh đến vai trò thiết yếu và phẩm chất tốt đẹp của các chị em phụ nữ. Hình ảnh người mẹ cao quý luôn hy sinh bản thân, ngày đêm nuôi dưỡng, chăm sóc, dạy dỗ con cái nên người. Nhân đức của một người vợ đảm đang, âm thầm phục vụ chồng con, không ngại khó khăn, vất vả. Gia đình là một hội thánh thu nhỏ, và hội thánh đó sẽ không vững vàng và phát triển nếu thiếu sự cộng tác nhiệt thành, tích cực của người phụ nữ. Nhận quà tặng quý báu mà Thiên Chúa ưu ái trao ban cho nhân loại, chúng ta phải luôn trân trọng và tôn vinh người phụ nữ trong cuộc sống hôm nay.

một số hình ảnh ghi lại của buổi lễ
































 BTTGX
Thánh lễ cầu nguyện cho chị em phụ nữ trong giáo xứ
  • Title : Thánh lễ cầu nguyện cho chị em phụ nữ trong giáo xứ
  • Posted by :
  • Date : 08 tháng 3
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 Reviews:

Đăng nhận xét

Hãy để lại nhận xét của bạn về bài này: Nếu không có tài khoản, hãy bấm vào: Nhận xét với tên --> Tên/URL --> Ghi tên và bấm tiếp tục.

Top